Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Hội nghị cấp vùng Châu Á và Châu Đại dương lần thứ V về các hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu

Trong khuôn khổ hợp tác trong lĩnh vực vệ tinh định vị toàn cầu (GNSS), Trung tâm Quốc tế Nghiên cứu Phát triển Công nghệ định vị sử dụng vệ tinh (NAVIS), Trường ĐHBKHN phối hợp với các đối tác quốc tế (bao gồm: Uỷ ban Quốc tế của Liên Hiệp Quốc về GNSS (ICG); Tổ chức Quốc tế về Dịch vụ GNSS (IGS); Cơ quan Khám phá Không gian Nhật Bản (JAXA); Tổ chức Phát triển Dịch vụ Hệ thống định vị Nhật Bản (QSS), và Dự án EU-FP7 Growing NAVIS) tổ chức Hội nghị Cấp vùng Châu Á và Châu Đại Dương lần thứ 5 về Các hệ thống vệ tinh định vị toàn cầu (AOR-5), trong các ngày từ 1 đến 3 tháng 12 năm 2013, tại Trường ĐHBK Hà Nội.
Cùng với Diễn đàn Các cơ quan Hàng không Vũ trụ Châu Á – Thái Bình Dương (APRSAF), AOR là một trong hai sự kiện hàng năm quan trọng nhất trong lĩnh vực công nghệ vũ trụ tại Châu Á – TBD của JAXA. Hội nghị AOR-5 được tổ chức với mục đích thúc đẩy việc nghiên cứu và ứng dụng công nghệ định vị sử dụng vệ tinh trong môi trường đa hệ thống GNSS (multi-GNSS). Chương trình của Hội nghị tập trung vào việc cung cấp các thông tin cập nhật về tình hình phát triển GNSS trên thế giới; cũng như trình bày các kết quả nghiên cứu, ứng dụng định vị đa hệ thống để giải quyết các bài toán cấp bách trong phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo môi trường sống tại các quốc gia trong khu vực Châu Á và Châu Đại Dương.
Hội nghị năm nay dự kiến có sự tham gia của 150 nhà quản lý, nhà khoa học đến từ các cơ quan quản lý khai thác hệ thống GNSS, các tổ chức, các trường đại học, các viện nghiên cứu, và các công ty hoạt động trong lĩnh vực GNSS nói riêng và công nghệ hàng không - vũ trụ nói chung trên khắp thế giới.
Ban tổ chức trân trọng kính mời các cơ quan, các đơn vị, và các nhà khoa học có mối quan tâm đến công nghệ định vị sử dụng vệ tinh tham gia và đóng góp cho Hội nghị AOR-5. Thông tin chi tiết về chương trình hội nghị, cũng như thể lệ đăng ký được đăng tải tại:
http://www.multignss.asia/workshop.html
 

Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Thong-tin-hoi-thao/Hoi-nghi-cap-vung-Chau-A-va-Chau-Dai-duong-lan-thu-V-ve-cac-he-thong-ve-tinh-dinh-vi-toan-cau-15708.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét