Thứ Hai, 12 tháng 8, 2013

Giải bóng đá K-Kup 2013 – Nơi những niềm vui hội ngộ

Giải đấu đã thu hơn 200 cầu thủ và cổ động viên từ các thành phố khác nhau như Frankfurt, Stuttgart, Damstadt, Kaiserlautern, Nuernberg, Freiburg, Offenbach, Ludwigshafen, Filderstadt và đặc biệt có sự tham gia của các sinh viên Đại Học Việt Đức đang theo khoá học trao đổi tại Đức.

Các đội bóng tham dự K-Kup 2013


Đội chủ nhà Karlsruhe


Bắt thăm chia bảng

 
Với sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức, giải đấu đã diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng và tràn đầy tinh thần thể thao. Tuy chỉ mang tính phong trào, nghiệp dư nhưng ban tổ chức giải đấu đã để những dấu ấn tốt đẹp  trong lòng mỗi người tới tham dự. Với 12 đội bóng được chia thành hai bảng thì đấu theo thể thức vòng tròn, các đội  Nuernberg, Frankfurt, Kaiserlautern và Offenbach.đã lọt vào vòng bán kết trong sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Kết quả chung cuộc chức vô địch được trao cho đội bóng đến từ thành phố Nuernberg, Frankfurt và Offenbach giành các thứ hạng thứ hai và thứ ba.
 

 

 

 

Những pha tranh bóng đẹp mắt 


Các cầu thủ trong lúc chờ thi đấu lại là cổ động viên cho đội bạn


Không ngại nắng nóng, các loạt sút Penanty vẫn thu hút rất nhiều cổ động viên

 

Niềm vui của đội vô địch Nürnberg

 

Tiếp nối không khí hào hứng của những trận cầu nảy lửa trên sân cỏ là chương trình nướng thịt được đội chủ nhà chuẩn bị từ trước. Không còn những pha tranh bóng quyết liệt, các cầu thủ và cổ động viên có cơ hội làm quen, kết bạn, giao lưu với nhau bên những ly bia theo đúng phong cách sinh viên.

 
 

Kết thúc giải bóng, các đội tham dự ra về trong niềm vui của buổi gặp gỡ và chút tiếc nuối khi phải chia tay. Dù thắng, dù thua nhưng các cầu thủ và cổ động viên đều rất hứng khởi khi được tham dự một chương trình giao lưu hữu ích và sự đón tiếp chu đáo nhiệt tình từ phía đội chủ nhà.


 


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/The-thao/Giai-bong-da-K-Kup-2013-Nhung-niem-vui-hoi-ngo-15642.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét