Thứ Hai, 19 tháng 8, 2013

Học bổng sau tiến sỹ tại Đại học Bremen

Nhằm bổ sung cho hàng ngũ phó giáo sư và trưởng nhóm nghiên cứu, nhóm M8 Post – doc Initiative hiện nay tuyển 4 vị trí nghiên cứu sau tiến sỹ.
1. Hai vị trí nghiên cứu tiền sau tiến sỹ
Đây là cơ hội để cạnh tranh nghiên cứu và được cấp lương trong 2 năm dành cho cả công dân Đức và ứng viên quốc tế, những người sẽ có bằng tiến sỹ sau 6 tháng nữa và những người đã nhận bằng tiến sỹ ít hơn 1 năm trước sẽ được ưu tiên.
Điều kiện để ứng tuyển: Các bài báo có điểm trên trung bình, một đề cương dự án nghiên cứu độc lập và có tính đột phá và có khả năng sẽ đạt được mục tiêu đó trong khi làm nghiên cứu sau tiến sỹ. Giáo sư đỡ đầu, là một giáo sư toàn thời gian tại Đại học Bremen, phải giải thích chi tiết trong thư giới thiệu việc làm thế nào để ứng viên có thể thực hiện được nội dung nghiên cứu đó tại Đại học Bremen khi nghiên cứu một cách độc lập.
Chế độ đãi ngộ: Sẽ được trả lương với mức tiêu chuẩn E13 TV – L (€3110/ tháng và sau 1 năm tang lên 3450 €/tháng) trong 24 tháng. Thêm vào đó là phần phụ thêm khoảng 10.000 €/năm cho chi phí sinh hoạt.
 2. Hai vị trí nghiên cứu sau tiên sỹ độc lập
Vị trí này, các tiến sỹ sẽ làm việc trong 4 năm, họ có thể sẽ đóng góp một phần quan trọng trong lĩnh vực nghiên cứu của trường. Các ứng viên phải có bằng tiến sỹ trước đó khoảng từ 1 tới 4 năm (căn cứ vào ngày ghi trên văn bằng). Đối với các ứng viên đã nhận bằng tiến sỹ tại Bremen có thể ứng tuyển nếu họ không phải là nhân viên trong trường Bremne trong 2 năm trở lại đây.
Điều kiện ứng tuyển: Các ứng viên phải có luận văn tiến sỹ xuất sắc, các bài báo có điểm trên trung bình, một đề cương nghiên cứu độc lập và có khả năng hoàn thành đề cương đó. Giáo sư đỡ đầu, là một giáo sư toàn thời gian tại Đại học Bremen, phải giải thích chi tiết trong thư giới thiệu việc làm thế nào để ứng viên có thể thực hiện được nội dung nghiên cứu đó tại Đại học Bremen khi nghiên cứu một cách độc lập.
Chế độ đãi ngộ: Lương hưởng theo chế độ E 13/14 TV-L (3400 – 4800 €/tháng)  trong 4 năm và mức tiền phụ phí khoảng 10000 €/năm.
 
Mọi chi tiết, xin xem tại website: http://www.uni-bremen.de/index.php?id=7924&L=1
Hạn nộp hồ sơ online: 1.9.2013
Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Kinh-nghiem-chia-se/Hoc-bong-sau-tien-sy-tai-Dai-hoc-Bremen-15650.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét