Thứ Hai, 29 tháng 7, 2013

BnF- Báo cáo hoạt động 3 tháng- lần 1

Vào những ngày cuối tháng 5, chương trình BnF đã có chuyến thực địa tặng sách các em học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú Phiêng Pằn, Sơn La. Ngay sau đó, với sự trợ giúp của các bạn tình nguyện viên trường Đại học Bách Khoa- Hà Nội, chương trình đã thu gom và phân loại thành công sách truyện do các em học sinh trường tiểu học Nam Thành Công dành tặng.

Thành viên BnF chụp ảnh kỷ niệm với cô Hương (đứng ngoài cùng bên trái) -hiệu phó trường tiểu học Nam Thành Công, cô Tâm (đứng thứ 2 từ trái qua)- phụ trách Đội và các bạn tình nguyện viên trường Đại học Bách Khoa- Hà Nội (ảnh: Nguyễn Trọng Huấn)

Bên cạnh đó, thầy trò trường Nam Thành Công còn tặng rất nhiều sách truyện từ thư viện nhà trường cho chương trình. Số sách giáo khoa, sách tham khảo và sách truyện thu gom này sẽ dành tặng cho các em học sinh của hai trường tiểu học Tiên Động và Phương Kỵ, Hải Dương trước thềm năm học mới. Chúng tôi cũng rất vui khi được thầy giáo Hoàng Trọng Hảo liên hệ và tặng rất nhiều báo Toán học tuổi thơ cho chương trình. Các bạn tình nguyện viên của trường Đại học Y- Hà Nội đã nhanh chóng giúp chương trình phân loại số báo này.

Báo Toán học Tuổi thơ do thầy Hảo Hoàng Trọng tặng cho BnF sau khi đã được phân loại và sắp xếp theo số phát hành. Phía sau là sách do trường tiểu học Nam Thành Công tặng. Tất cả đang chuẩn bị đến với các em học sinh trước năm học mới. (ảnh: Nguyễn Trọng Huấn)

Đại diện của chương trình rất vinh dự khi được mới tới tham dự buổi lễ tổng kết năm học của thầy trò trường phổ thông liên cấp Olympia vào tối ngày 24.5.2013. Tại đây, đại diện của chương trình đã có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với cô Bùi Thanh Hà, phó hiệu trưởng nhà trường. Trường Olympia rất nhiệt tình ủng hộ và đồng ý hợp tác với chương trình trong việc quyên góp sách truyện cũ của học sinh nhà trường. Chúng tôi rất vui mừng khi biết nhà trường còn ưu ái dành tặng 120 bộ sách giáo khoa mới cho 120 em học sinh nghèo vượt khó của trường PTCS Chuyên Nguyễn Đức Cảnh- Thái Thụy- Thái Bình.

Học sinh lớp 12 trường Olympia trong ngày lễ tốt nghiệp (ảnh: The Olympia School)

Trong hai ngày 20-21 tháng 6, thành viên của chương trình đã bán thiệp 3D gây quỹ cho chương trình tại Viện nghiên cứu Khoa học Trái đất- Potsdam- CHLB Đức. Thông tin về chương trình cũng như việc bán thiệp gây quỹ tiếp tục được thực hiện tại sự kiện "Ngẫu hứng Potsdam" do Hội lưu học sinh Berlin- Potsdam tổ chức vào ngày 22.6.2013. Ngay sau khi hoạt động gây quỹ này được thực hiện, có nhiều bạn ở Heidenberg, Freiburg, Wuppertal… đã liên hệ với chúng tôi bày tỏ mong muốn được giúp chương trình bằng việc trực tiếp mua thiệp hoặc giúp bán thiệp tại nơi các bạn đang sinh sống. Tính đến nay, chương trình đã nhận được số tiền là 10.842.520 VNĐ và 963 Euro từ các thành viên, các nhà tài trợ và từ các hoạt động gây quỹ. Trong đó, 7.430.000 VNĐ và 50 Euro đã được dùng cho chi phí thực địa Sơn La, vận chuyển/ thu gom sách tại Nam Thành Công và mua thiệp 3D để bán hàng gây quỹ.


Sau đây là danh sách các nhà tài trợ và thông tin tài chính (tổng thu) của chương trình BnF từ ngày 24.4.2013 đến ngày 30.7.2013

Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ và ủng hộ của tất cả các bạn! Xin cảm ơn sự hợp tác từ phía thày trò trường tiểu học Nam Thành Công và trường phổ thông liên cấp Olympia, Hà Nội. Cảm ơn sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía các bạn tình nguyện viên của trường Đại học Bách Khoa, Đại học Y Hà Nội! Chúng tôi luôn mong được đón nhận sự quan tâm và ủng hộ của tất cả quý vị và các bạn!

Tài khoản tiếp nhận tại CHLB Đức
Đỗ Thị Chính
Trưởng ban tài chính - Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
Chủ tài khoản: Thi Chinh Do
Số tài khoản: 3252103
Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg
BLZ: 120 700 24
IBAN: DE03120700240325210300
SWIFT: DEUTDEDB160

Thông tin tài khoản tiếp nhận tại Việt Nam
Phạm Thu Hà
Số tài khoản: 15010000357198
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển VN chi nhánh Bắc Hà Nội.

Làm ơn thêm ghi chú khi chuyển khoản: Tên người ủng hộ- For BnF


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Sach-va-nhung-nguoi-ban/BnF-Bao-cao-hoat-dong-tu-thang-5-den-thang-7-2013-15632.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét