Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Sao Mai 2013 München

Sao Mai là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca nhạc uy tín của Việt Nam, được tổ chức 2 năm một lần và đã có công phát hiện ra nhiều tài năng âm nhạc trong những năm qua. Năm 2013 Sao Mai sẽ mở rộng sơ tuyển tại khu vực châu Âu dành cho cộng đồng người Việt đang sinh sống tại nước ngoài. Đây là hoạt động góp phần kết nối người Việt đang ở nước ngoài, tìm kiếm tài năng trẻ trong lĩnh vực âm nhạc và tạo sân chơi cho các bạn trẻ yêu thích âm nhạc, đặc biệt tạo ra phong trào cho các lớp trẻ thế hệ hiện nay và mai sau biết hát tiếng Việt, hướng về cội nguồn và gắn bó với Việt Nam. Vòng sơ loại tổ chức tại Berlin và tại München. Các thí sinh vượt qua vòng sơ loại sẽ tham gia vòng chung kết khu vực châu Âu được tổ chức tại Berlin vào tháng 7-2013.

Ngày 01.05.2013 tại München, Ban tổ chức Sao Mai 2013 khu vực các thành phố thuộc miền Nam nước CHLB Đức và các nước lân cận (gọi tắt là Sao Mai Munich) được thành lập, gồm ông Mai Xuân Sang (Trưởng ban), các phó ban Bà Mueller Kim (München), Ông Nghiêm Thanh Sơn (München), Ông Nguyễn Lam Sơn (Berlin) và anh Giáp Bình Nga (Phó Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại München).

Cùng với sự chỉ đạo và hỗ trợ của Ủy ban Nhà nước người Việt Nam ở nước ngoài, Đài truyền hình Việt Nam, Đại sứ quán và Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại CHLB Đức; Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức sẽ tham gia tổ chức hoạt động cộng đồng này với nhiệm vụ hỗ trợ truyền thông và nhân sự phục vụ các buổi biểu diễn.

Dự kiến vòng sơ loại tại München sẽ được tổ chức vào ngày Chủ Nhật 14.07.2013 tại Landsberger Str. 39, D- 82110 Germering, thành phố Munich, CHLB Đức. Ban giám khảo gồm 03 nghệ sỹ từ Việt Nam và 01 nghệ sỹ tại München, CHLB Đức.


Ông Nguyễn Xuân Hùng - Trưởng Ban tổ chức Sao Mai Châu Âu (người thứ 3 tính từ bên phải) chụp ảnh cùng Ban tổ chức Sao Mai Munich 2013

Thông báo, quy chế, mẫu đơn đăng ký tham dự được đăng tải trên trang web của Đài Truyền hình Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức. Hồ sơ dự thi và mọi thắc mắc xin gửi về saomai2013@gmail.com. Hoặc gửi trực tiếp cho đại diện BTC vòng loại Sao Mai 2013 tại Munich, CHLB Đức: Saomai2013munich@gmail.com

Các đường link hữu ích cho các bạn quan tâm:
- Ban tổ chức Sao Mai châu Âu 2013 (Berlin)
- Ban tổ chức Sao Mai Munich 2013
- Website Sao Mai Munich 2013
- Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức: Thể lệ cuộc thiMẫu đơn đăng kí dự thi.


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Sao-mai-chau-Au/Sao-Mai-2013-Muenchen-15558.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét