Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Học bổng KAAD dành cho các nước đang phát triển

Hàng năm, quỹ học bổng KAAD sẽ được trao cho sinh viên thạc sỹ, nghiên cứu sinh hoặc dự án nghiên cứu sau tiến sỹ (2 – 6 tháng) tại một trường đại học ở Đức. Không hạn chế trong lĩnh vực cụ thể nào. Các ứng viên phải điền vào các mẫu câu hỏi và gửi tới văn phòng của KAAD để dự tuyển học bổng. Việc ứng tuyển để bắt đầu học vào tháng 9 sẽ bắt đầu từ nay tới hết tháng 6.
Lĩnh vực học tập, nghiên cứu: Không có giới hạn về lĩnh vực. Tuy nhiên, việc lựa chọn lĩnh vực nào sẽ phải căn cứ vào các khóa học và các môn học có ích nhất định cho quê hương của ứng viên.
Trình độ: Thạc sỹ, tiến sỹ tại 1 trường đại học tại Đức hoặc làm dự án nghiên cứu sau tiến sỹ (2- 6 tháng) cho trường đại học ở Đức.
Quỹ học bổng: KAAD
Quỹ học bổng mở cho các nước sau: Các nước đang phát triển như Ghana, Ethiopia, Zimbabwe, Kenya, Uganda, Tanzania, Cameroon and Nigeria (Africa), Bangladesh, Indonesia, Cambodia, Myanmar, the Philippines, Thailand, Vietnam and China (Asia), Egypt, Jordan, Lebanon, Palestine/Israel and Syria (the Middle East) or Mexico, Guatemala, Colombia, Ecuador, Peru, Bolivia, and Brazil (Latin America)
Yêu cầu: Bạn có thể tham gia ứng tuyển nếu bạn:
-         Đến từ nước đang phát triển như châu Phi, châu Á, Trung Đông hoặc Mỹ Latin
-         Có bằng đại học và có kinh nghiệm chuyên môn
-         Muốn làm thạc sỹ hoặc tiến sỹ ở Đức hoặc làm dự án sau tiến sỹ ở 1 trường đại học ở Đức.
-         Theo đạo Thiên Chúa La Mã (hoặc thuộc giáo phái Thiên Chúa). Ứng viên thuộc các tôn giáo khác có thể ứng tuyển nếu được sự đề nghị của giáo phái Thiên Cháu và có thể chứng minh điều đó.
-         Có kỹ năng sử dụng tiếng Đức trước khi học (KAAD có thể tạo điều kiện cho ứng viên tham gia một khóa học trong thời gian nhiều nhất là 6 tháng ở Đức)
Hạn nộp hồ sơ: Cuối tháng 6/2013
Cách ứng tuyển: Điền vào mẫu tại link sau và gửi về văn phòng của KAAD (có địa chỉ email kèm theo) http://kaad.de/fileadmin/kaad/files/Fragebogen_AF.rtf
Nếu muốn biết thêm chi tiết, xin mời truy cập vào trang web:
http://kaad.de/1/scholarships/scholarship-program-1/

Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Cong-dong-khoa-hoc/Hoc-bong-KAAD-danh-cho-cac-nuoc-dang-phat-trien-15538.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét