Thứ Hai, 15 tháng 7, 2013

Thành lập Cơm có thịt Deutschland e.V

Vượt qua được 1 chặng đường không dám nói là dài nhưng khá là vất vả và gian truân. Vui có, buồn có, hạnh phúc và thất vọng đan xen… đến ngày hôm nay, Cơm có thịt Đức đã có những thành quả nhất định. Và trong thành quả đó là sự đóng góp của tất cả mọi thành viên có thể đọc được những dòng này. Công sức, nhiệt huyết, tình yêu thương… những thứ đã trao đi sẽ không bao giờ đi vào quên lãng. Tất cả các bạn là những con người tuyệt vời.

 

Hiện nay CCT Đức đang bắt đầu bước đi những bước đi đầu tiên trong cuộc đời, 1 đứa trẻ chỉ mới 8 tháng tuổi, đi được cũng đáng được gọi là thiên tài, phải không? Nhưng con đường phía trước sẽ còn nhiều sóng gió, khúc khuỷu và quanh co hơn nữa. Chúng ta đã thổi được tình yêu thương vào 1 lượng người ủng hộ trên đất Đức này, việc đó đã rất khó rồi. Và bây giờ chúng ta muốn có thêm lượng người thứ 2, thứ 3… việc đó càng khó khăn hơn. Muốn vậy, ta phải trang bị đủ hành trang, đủ sức đi trên con đường khó khăn nhưng đầy hạnh phúc này. Để có thể gặp gỡ, truyền đi hơi ấm tình người, truyền đi niềm tin, rằng: Chúng ta là con người, biết yêu thương, chia sẻ, dù giàu sang hay nghèo đói, lúc nào cũng có thể sẻ chia!"

 

Chính vì vậy, sắp tới CCT Đức sẽ có những kế hoạch và sẽ cố gắng chuẩn bị thật tốt. 1 việc rất cần đó là thành lập 1 CCT Deutschland e.V. Và rất, rất cần sự tham gia cũng như ủng hộ của mọi người. Nếu bạn nghĩ, bạn có thể góp sức và thực sự tham gia vào CCT Deutschland e.V. thì hãy giơ tay lên, chúng ta cùng nhau bước...

Hạnh phúc không phải cảm giác tới đích, mà là trên từng chặng đường đi!

 

Về vấn đề nhân sự sẽ có những bàn bạc cụ thể vào tuần tới. Vorstand sẽ cần 3-5 người, việc này sẽ có cân nhắc cẩn thận từ phía các thành viên tham gia. Còn về Mitglieder thì không có con số giới hạn. Chỉ cần bạn có thể thực sự giúp được 1 mặt nào đó trong khả năng của mình thì BQT rất hoan nghênh chào đón bạn!

 

Xin cảm ơn các bạn đã chịu khó đọc & càng cảm ơn hơn nữa nếu bạn ghi tên tham gia vào hội! 

 

Chương trình quyên góp ủng hộ CƠM CÓ THỊT từ Germany:

 

http://www.facebook.com/ComCoThitGermany

http://www.facebook.com/groups/ComCoThitGermany

 

Đơn vị tiếp nhận ủng hộ: Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLBĐức

 

Thông tin tài khoản tiếp nhận:

* Người giữ tài khoản: Đỗ Thị Chính - Trưởng Ban Tài chính Hội SV VN tại CHLB Đức.

 

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· Số tài khoản: 3252103 

· BLZ: 12070024 

· Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg

 

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany

 

Thông tin chuyển khoản quốc tế:

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· IBAN: DE03120700240325210300

· Swift code (BIC): DEUTDEDB160

· Ngân hàng: Deutsche Bank, Brandenburg, Germany

 

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany
 

Chào thân ái

Phong Anh
 

 


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Com-co-thit/Thanh-lap-Com-co-thit-Deutschland-e-V-15618.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét