Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Hội thảo dành cho chuyên gia Việt Nam về nước làm việc

Trong 3 ngày từ 28/6 tới 30/6/2013, GIZ tổ chức Hội thảo dành riêng cho các chuyên gia Việt Nam muốn trở về nước làm việc theo chương trình Di cư và Phát triển. Hội thảo tổ chức tại thành phố Heidelberg. Chi phí đi lại và ăn ở sẽ do GIZ chi trả. Do nguồn kinh phí có hạn nên ưu tiên những chuyên gia có khả năng làm việc trong các lĩnh vực y tế, môi trường, phát triển kinh tế bền vững. Đăng ký qua Email return@cimonline.de.

Chi tiết về chương trình hội thảo:

Thema Seminar für Rückkehrinteressierte aus Vietnam (bitte Anmeldung per E-Mail)
Datum 28.06.2013 - 30.06.2013
Beschreibung Seminar für Staatsangehörige aus Vietnam mit Interesse an einer Rückkehr ins Heimatland. Themen: Rückkehr und Berufseinstieg im Heimatland, Fördermöglichkeiten für die Rückkehr, Beratung und Bewerbungstipps. Das Seminar ist kostenlos. Unsere Beraterin für Rückkehrende Fachkräfte wird das Seminar gemeinsam mit CIM auf Deutsch und in der jeweiligen Landessprache anbieten. Bei Interesse melden Sie sich per E-Mail (return@cimonline.de) mit einem CV an. Wenn Sie schon beim Programm Rückkehrende Fachkräfte angemeldet sind, teilen Sie uns bitte Ihre Bewerbernummer mit. Wenn nicht, registrieren Sie sich bitte noch online.
Veranstaltungsort / Land Heidelberg, Deutschland
 Veranstalter Centrum für internationale Migration und Entwicklung (CIM)
Straße Mendelssohnstr. 75-77
PLZ / Ort 60325 Frankfurt
       
 
Thông tin về chương trình Di cư và phát triển:

Tiền thân là Chương trình Hỗ trợ Hồi hương, là một chương trình của Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức ủy thác cho Trung tâm Di trú Quốc tế và Phát triển CIM thực hiện, với mục tiêu hỗ trợ chuyển giao tri thức cho các nước đang phát triển. Thông tin chi tiết trong file đính kèm và trên trang web www.cimonline.de.



Hiện tại Chương trình được tiến hành ở Việt Nam với sự hợp tác của văn phòng đại diện của Tổ chức hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) tại Hà Nội. Các trọng tâm hoạt động của chúng tôi tại Việt Nam bao gồm:

- Hỗ trợ chuyên gia Việt Nam được đào tạo và/hoặc có kinh nghiệm làm việc chuyên môn tại Đức trong một thời hạn nhất định khi họ trở về quê hương làm việc. Những chuyên gia làm việc tại các vị trí quan trọng có khả năng đóng góp tích cực cho sự phát triển của Việt Nam còn có thể được nhận hỗ trợ tài chính trong một thời gian nhất định.
- Hỗ trợ các Hội Việt Kiều tại Đức trong việc thực hiện các dự án phát triển hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam, bao gồm cả tư vấn thông tin và hỗ trợ tài chính
- Hỗ trợ các tổ chức và doanh nghiệp Đức có nhu cầu tuyển dụng lao động Việt Nam sang Đức

Trong 30 năm hoạt động Chương trình của chúng tôi đã hỗ trợ cho rất nhiều người Việt Nam, chỉ tính riêng từ năm 2010 trở lại đây chúng tôi đã hỗ trợ cho 180 chuyên gia trở về làm việc trong các Viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp nhà nước và tư nhân cũng như các tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam.

Download flyer bằng tiếng Anh và tiếng Đức

Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Thong-tin-hoi-thao/Hoi-thao-danh-cho-chuyen-gia-Viet-Nam-ve-nuoc-lam-viec-15550.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét