Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Cơm có thịt Germany - Danh sách ủng hộ từ 09.06 - 21.06.2013


"Hạnh phúc là một cái rất kì lạ mà người ta chỉ nhận được khi đem nó cho người khác"
Các bạn thân mến,

 

Những ngày tháng 6 sắp qua rồi. Tháng 7 đang tới gần, thật gần với nhiều những hứa hẹn mới. Những ngày vừa qua, CCT Đức đã kết nạp thêm được những tình nguyện viên mới để cùng CCT Đức thổi tiếp những ngọn lửa yêu thương khiến tôi thực sự thấy rất vui và hạnh phúc. Hôm nay khi nhìn danh sách ủng hộ với tổng số tiền là 715,50€, tôi đã thực sự xúc động. Cảm ơn các bạn sinh viên Aachen và Darmstadt đã gửi gắm tình yêu thương của mình tới cho các em nhỏ trường THCS Nậm Khòa. Thay mặt cho toàn bộ các bạn Đại sứ CCT Đức, tôi xin được gửi tới các bạn lời cảm ơn chân thành nhất và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục sát cánh cùng CCT Đức trong những tháng ngày về sau...

 

 

Hôm nay ở Việt Nam là ngày gia đình Việt Nam và cũng thật tình cờ khi hôm nay ngồi xem lại clip mà bạn Tuân thực hiện trong chuyến đi của CCT tới tỉnh Điện Biên vào tháng 5 vừa rồi, tự nhiên tôi thấy sống mũi mình cay cay khi nghe đoạn Tuân phỏng vấn một em học sinh và em đã quay mặt đi, giọng trùng xuống và nói: ,Bố mẹ em mất rồi" khi Tuân vô tình hỏi bố mẹ em làm nghề gì. Và tôi biết, ở miền đất xa xôi kia, hàng trăm em nhỏ cũng đang phải sổng mồ côi, không gia đình. Những người thân yêu nhất của các em không còn khiến những ý nghĩ về hai từ ,gia đình" chỉ còn là kí ức. Tôi nghĩ nhiều về cuộc sống của các em, về những ngày mưa, ngày nắng. Về những ngày không cha, không mẹ mà chạnh lòng với bao ý nghĩ ngổn ngang. Hạnh phúc đối với các em đôi lúc thật mong manh. Nhưng tạ ơn trời. Nụ cười đó vẫn còn vẹn nguyên, đôi mắt đó vẫn sáng những ước mơ. Và tôi ước mong sao, mỗi người chúng ta có thể góp một phần nhỏ bé của mình để các em có thể chạm tay tới được với những khát khao của mình. Tôi vẫn luôn tin vào sức mạnh kì diệu của lòng yêu thương. Và tôi cũng tin, chúng ta sẽ còn làm được nhiều hơn thế nữa. Các bạn cũng vậy, phải không?

 

 

Hoàng Yến Anh (Đại sứ CCT Germany)

 

 

Sau đây là danh sách ủng hộ cho CCT Germany từ 09.06 – 21.06.2013

 

  1. Hội SVVN tại Aachen ủng hộ 260€

  2. Bạn Đỗ Thị Ngọc ủng hộ 10€

  3. Bạn Đinh Thị Hồng ủng hộ 10€

  4. Bạn Đặng Việt Long ủng hộ 5€

  5. Bạn Lê Minh Hiếu ủng hộ 12,50€

  6. Bạn Đỗ Minh Chiến ủng hộ 5€

  7. Bạn Phạm Kiều Oanh ủng hộ 10€

  8. Hội SVVN tai Darmstadt ủng hộ 379€

  9. Bạn Bùi Thu Thủy gửi tiền bán bookmarks 24€

 

Tổng số tiền CCT Germany nhận được đến ngày 21.06.2013 là 2502,02€.

 

Cám ơn sự quan tâm ủng hộ cũng như tấm lòng sẻ chia từ tất cả các bạn.

 

 

 

 

Chương trình quyên góp ủng hộ CƠM CÓ THỊT từ Germany:

 

http://www.facebook.com/ComCoThitGermany

http://www.facebook.com/groups/ComCoThitGermany

 

Đơn vị tiếp nhận ủng hộ: Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLBĐức

 

Thông tin tài khoản tiếp nhận:

* Người giữ tài khoản: Đỗ Thị Chính - Trưởng Ban Tài chính Hội SV VN tại CHLB Đức.

 

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· Số tài khoản: 3252103 

· BLZ: 12070024 

· Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg

 

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany

 

Thông tin chuyển khoản quốc tế:

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· IBAN: DE03120700240325210300

· Swift code (BIC): DEUTDEDB160

· Ngân hàng: Deutsche Bank, Brandenburg, Germany

 

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Com-co-thit/Com-co-thit-Germany-Danh-sach-ung-ho-tu-09-06-21-06-2013-15598.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét