Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Stockholm và những cảm xúc

Hãy cứ đi và gặp gỡ, cảm xúc sẽ đến với bạn, như những cơn gió, lúc ào ạt nhưng cũng rất nhẹ nhàng …

DSC_0009

Đơn giản chỉ là đi và chia sẻ cảm xúc
Đối với các du học sinh như chúng tôi, đi và gặp gỡ giống như cách để quên đi nỗi nhớ quê hương, nhớ gia đình, bè bạn ở quê nhà. Để thoát khỏi những áp lực, những suy nghĩ thường nhật. Mỗi người một nỗi lo, nhưng khi ta đi và gặp gỡ, sẽ chỉ có duy nhất một nỗi lo chung: Làm sao để vui hết cỡ :D

Những ngày cuối tháng Tư 2013, trên đất Stockholm, chúng tôi, những con người xa lạ, đã thực sự thân thiết như một gia đình.

DSC_0052

Cuộc sống muôn màu, phải, nhưng phải đi mới thấy những màu sắc ấy ra sao, bởi mỗi người có một cảm nhận khác nhau về cuộc sống. Chung ta cũng vậy, mỗi người là một màu sắc, nếu phối hợp đúng cách, ta sẽ có được một bức tranh tuyệt vời.

DSC_0109

Gần 20 con người từ khắp nơi trên nước Đức đã hội tụ tại Stokholm. Tôi thực sự ấn tượng với những con người ấy. Như anh Hưng, người anh „dam dang", chị Hòa, người con gái Quảng Ninh đầy nhiệt huyết và chu đáo. Chị Chính, như một người mẹ mẫu mực, nhẹ nhàng và tình cảm. Vân, cô em gái bé nhỏ đáng yêu hay Hoàng, chàng chủ nhà trẻ tuổi,điềm đạm nhưng ko hề thiếu sự nhiệt tình … Còn nhiều lắm những tính cách khác mà tôi khám phá được qua chuyến đi này. Nhưng tất cả những sắc màu cuộc sống ấy kết hợp lại cho ta hình ảnh của con người VN, dù ở bất cứ đâu vẫn luôn như thế, rực lửa tình yêu.

DSC_0432

Những con người nhỏ bé trên đất nước Đức rộng lớn, gặp nhau tại Thụy Điển để cùng nhận ra rằng "Chúng ta không sẽ hề nhỏ bé nếu chúng ta thực sự là một gia đình".

 Xem thêm Clip về chuyến đi tại đây


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Ban-doc-viet/Stockholm-va-nhung-cam-xuc-15605.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét