Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Sao Mai 2013 khu vực châu Âu: Berlin đã tìm ra 6 gương mặt xuất sắc nhất

Tới dự đêm sơ loại khu vực Berlin có ông Bùi Ngọc Toàn (tham tán Công sứ ĐSQ Việt Nam tại CHLB Đức), các nhà tài trợ cùng đông đảo bà con kiều bào đến từ mọi miền nước Đức. Ngoài ra, có rất nhiều kiều bào người Việt từ Ba Lan, Cộng hòa Czech và các quốc gia lân cận cũng tới theo dõi chương trình.

    

Các thí sinh Sao Mai khu vực Berlin tại vòng sơ loại ngày 6/7. (Ảnh: Khắc Hùng)

Với sức chứa hơn 600 người, hội trường nhà bạt Trung tâm Thương mại Đồng Xuân của Berlin đã không còn một chỗ trống. Khán giả đứng tràn cả hai bên cánh gà hồi hộp theo dõi suốt thời gian diễn ra cuộc thi. Thành viên BTC Sao Mai tại châu Âu cho biết chưa bao giờ cộng đồng người Việt ở Đức chứng kiến một cuộc biểu diễn nghệ thuật được đồng lòng tán thưởng đến thế. Hội trường lúc nào cũng rộn lên những tràng pháo tay nồng nhiệt cổ vũ dành cho các thí sinh.

Vòng sơ loại tại Berlin năm đầu tiên chứng kiến cuộc tranh tài của 17 thí sinh đến từ mọi miền của nước Đức và sau những phần trình diễn, Sao Mai khu vực Berlin đã tìm ra được 6 thí sinh đi tiếp vào vòng bán kết khu vực Châu Âu. 6 thí sinh xuất sắc gồm: Đỗ Văn Cường (SBD 15), Mai Anh Thư (SBD 18), Fürst Nicole Kim (SBD 20), Trần Thị Thùy Dung (SBD 14), Phùng Đình Ngọc Tâm (SBD 26) và Nguyễn Quang Phong (SBD 8).

Như vậy, sau vòng sơ loại tại Cộng hòa Czech và Berlin, Sao Mai khu vực châu Âu đã kết thúc các vòng sơ loại khu vực. Ngày 19/7, những thí sinh được lựa chọn sẽ tiếp tục cạnh tranh trong vòng bán kết. Vòng bán kết Sao Mai 2013 khu vực châu Âu sẽ được tổ chức tại thủ đô Berlin, CHLB Đức.

Những hình ảnh tại vòng sơ loại Berlin ngày 6/7:

    

Các thí sinh khu vực Berlin chụp ảnh lưu niệm trong cánh gà. Tất cả đều tỏ ra háo hức và vui vẻ.

    

Các thí sinh trên sân khấu đêm sơ loại.

    

Hội trường nhà bạt của Trung tâm thương mại Đồng Xuân trại Berlin có sức chứa hơn 600 chỗ đã chật kín.

    

Thành viên BGK khu vực Berlin nhận hoa từ BTC.

    

Ông Tuấn Phương - Phó Ban Văn nghệ Đài THVN, Trưởng BGK- phát biểu tại đêm sơ loại.

   

Thí sinh Trần Thị Thùy Dung trong phần trình diễn của mình. Cô là một trong 6 thí sinh giành được tấm vé đi tiếp vào vòng bán kết Sao Mai khu vực châu Âu.


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Sao-mai-chau-Au/Sao-Mai-2013-khu-vuc-chau-Au-Berlin-da-tim-ra-6-guong-mat-xuat-sac-nhat-15608.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét