Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Hủy hợp đồng di động mạng 02 và Bahncard online

Hủy Bahncard online

Khi bạn cảm thấy việc sử dụng Bahncard không hữu ích nữa hoặc nó quá đắt, khả năng tiết kiệm không nhiều thì bạn hoàn toàn có thể hủy online.

Cách hủy Bahncard online.
 
Nếu bạn không hủy Bahncard của bạn 6 tuần trước ngày hết hạn thì Bahncard của bạn sẽ tự động được gia hạn thêm 1 năm. Các bước đơn giản để hủy thẻ Bahncard online:
 
1.Mở trang web của dịch vụ Bahncard:2. Trong mục "Betreff" chọn  "Kündigung Ihrer Bahncard"
     
3. Trong mục "Ihre Mitteilung" bạn có thể viết 1 vài lý do ngắn gọn hoặc đơn giản chỉ cần viết "Sehr geehrte Damen und Herren, hiermit kündige ich meine BahnCard fristgerecht. Bitte        senden Sie mir eine schriftliche Bestätigung der Kündigung zu. Mit freundlichen Grüßen" (Tạm dịch: "Thưa các ngài, tôi xin hủy thẻ Bahncard của tôi. Xin vui lòng gửi cho tôi một văn bản xác nhận về việc hủy bỏ đó. Chân thành cảm ơn.")
   
4. Sau đó, điền thông tin liên lạc của bạn, mã số thẻ Bahncard, địa chỉ email và gửi đơn.
     
5. Vài ngày sau, bạn sẽ nhận được email xác nhận rằng thẻ Bahncard của bạn đã được hủy thành công.


Hủy hợp đồng sử dụng điện thoại di động mạng O2: Bạn cần làm những gì?

Việc chấm dứt hợp đồng sử dụng điện thoại di động của các mạng thường là giống nhau:  Bạn cần viết đơn chấm dứt hợp đồng, ký tên và gửi qua đường bưu điện cho nhà cung cấp. Tuy nhiên, có thể có một vài sự khác nhau, tùy thuộc vào mạng điện thoại di động mà bạn sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn biết những gì cần chú ý khi muốn chấm dứt hợp đồng sử dụng điện thoại di động của mạng O2.

Trên trang web của mạng O2: http://www.o2online.de  bạn có thể tìm thấy mục "mein O2". Trong đó bạn sẽ tìm thấy tất cả các thông tin về việc chấm dứt hợp đồng sử dụng điện thoại di động. Bạn cũng có thể tìm được thông tin về điều kiện và điểu khoản chấm dứt hợp đồng trong mục FAQs. Thông thường với hợp đồng 24 tháng thì thời gian hủy trước là 3 tháng. Chỉ có những gói cước: "O2 Genion S ohne Handy", "O2 o" và "O2 Blue Flex" là ngoại lệ: 6 tuần cho "O2 Genion S ohne Handy" và 30 ngày cho 2 gói cước còn lại. Thông tin chính xác về thời gian hợp đồng và các điều khoản khác sẽ giúp cho việc chấm dứt hợp đồng sử dụng của bạn được thuận lợi hơn.
Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Song-o-Duc/Huy-hop-dong-di-dong-mang-02-va-Bahncard-online-15629.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét