Thứ Hai, 22 tháng 7, 2013

Sinh viên AACHEN Bán hàng gây quỹ cho Cơm có thịt

Vậy là một ngày nữa lại trôi qua, một ngày hè nóng bức nắng chói chang. Vâng nhưng tấm lòng những tình nguyện viên chúng ta -SVA- lại thật ấm áp, mát mẻ biết dường nào. Hôm qua SVA chúng mình lần đầu tham gia bán hàng tại Flohmarkt - Aachen Katschhof. Điểm lại là vô vàn những điều bỡ ngỡ, sự sơ xuất trong khâu chuẩn bị, mà kể đến là giây phút điếng người với giá tiền thuê quá cao. Hay những lúc tưởng chừng như không còn đất để thuê. Nhưng trên hết là tấm lòng, thái độ và tình thương mà chúng mình thể hiện - những cô gái, chàng trai vô cùng đáng yêu . Những cái ô cứ giương lên chống nắng như thách thức với trời.
Những nụ cười nở tươi không ngừng hé mở.
Những nụ cười nở tươi không ngừng hé mở.

Những món đồ thật đơn xơ nhưng đầy ý nghĩa


Cái nắng chói chăng không làm nhụt trí chúng tôi

Tất nhiên với một buổi thử nghiệm và lên kế hoạch quá nhanh và gấp gáp như thế này. Với tình hình nhân lực, vật lực vô cùng thiếu thốn, mình chỉ mong học được một bài học, có đc một cái nhìn tổng quát về cách làm, bán hàng Flohmarkt cho những lần kế tiếp. Có những lúc tưởng chừng như tiền bán không đủ tiền vốn nhưng chúng mình đã vượt qua tất cả rồi phải không nào ? Vượt xa những gì mình nghĩ và trên hết chúng mình đã phần nào khơi dậy lại không khí hoạt động của SVA, quảng bá thêm đc phần nào về Cơm có thịt tại Đức. Những bài học vô cùng đắt giá về cách làm, bán hàng như thế nào, bán gì và làm gì thì sẽ tốt hơn,... đã được chúng mình rút ra. Tổng kết SVA thu được là 150€ tiền giấy, 56,96 Euro tiền xu cùng với 130€ tiền quyên góp. Trừ đi tiền lệ phí 50€ thì còn lại 286,96 Euro. Một khoản tiền tuy không lớn, nhưng chắc chắn sẽ giúp ích được phần nào cho các bé trường Nậm Khòa trong mùa đông sắp tới.

Chương trình quyên góp ủng hộ CƠM CÓ THỊT từ Germany:

 

http://www.facebook.com/ComCoThitGermany

http://www.facebook.com/groups/ComCoThitGermany

 

Đơn vị tiếp nhận ủng hộ: Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLBĐức

 

Thông tin tài khoản tiếp nhận:

* Người giữ tài khoản: Đỗ Thị Chính - Trưởng Ban Tài chính Hội SV VN tại CHLB Đức.

 

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· Số tài khoản: 3252103 

· BLZ: 12070024 

· Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg

 

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Com-co-thit/Sinh-vien-AACHEN-Ban-hang-gay-quy-cho-Com-co-thit-15627.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét