Thứ Sáu, 12 tháng 7, 2013

Hội trại Sinh viên Việt Nam tại Đức - Sividuc 2013

Thân gửi các bạn sinh viên trên toàn nước Đức và các Hội sinh viên tại các thành phố,

Mùa hè tới là thời gian cho những chuyến du lịch và những buổi giao lưu ấm áp tình bạn. Năm nay, sau chặng đường một năm gây dựng và phát triển, Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức tổ chức Hội trại Sinh viên Việt Nam tại Đức - Sividuc 2013 nhằm tạo cơ hội giao lưu, kết nối sinh viên, thanh niên Việt Nam đang sống, học tập và làm việc trên khắp nước Đức. Với các hoạt động trải rộng từ văn nghệ, thể thao, du lịch tới học tập, nghiên cứu khoa học, Hội trại là một dịp đặc biệt để chúng ta giao lưu, làm quen với những người bạn mới, gặp lại những người bạn cũ, thư giãn và tận hưởng những giờ phút vui vẻ bên nhau giữa những ngày tháng học tập và làm việc chăm chỉ nơi đất khách quê người.

Hi vọng rằng Hội trại lần này sẽ là khởi điểm cho việc tổ chức những buổi giao lưu sinh viên rộng rãi trong những năm sau.



Dự kiến Hội trại sẽ diễn ra vào hai ngày (07-08/09/2013) tại Berlin, với các nội dung:

- Hội nghị thường niên, kỷ niệm 1 năm thành lập Hội sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức
- Đại nhạc hội của sinh viên Việt Nam tại Đức năm 2013
- Đại hội thể thao sinh viên
- Hội thảo khoa học sinh viên
- Trao giải cuộc thi "Sắc màu cuộc sống 2013 - A little Germany".

Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức xin thông báo rộng rãi về chương trình Hội trại tới các bạn sinh viên và các hội sinh viên các thành phố trên toàn nước Đức. Chúng tôi rất mong nhận được những chia sẻ đóng góp và sự tham gia tích cực của các bạn vào Hội trại, để Hội trại thực sự đông vui và quy tụ cộng đồng sinh viên trên khắp mọi miền nước Đức.

Mọi ý kiến đóng góp xin gửi về địa chỉ: contact@sividuc.org.

Chân thành cảm ơn các bạn!


Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Phong-trao-thanh-nien/Hoi-trai-Sinh-vien-Viet-Nam-tai-Duc-Sividuc-2013-15597.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét