Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Hãy cùng chúng tôi giúp đỡ các em học sinh tỉnh Sơn La

Hiện tại nhóm Sách cho nông thôn của Hội SVVN tại CHLB Đức đang gấp rút chuẩn bị các tủ sách để tặng các em ở các trường bán trú tỉnh Sơn La. Số tiền quyên góp (27 triệu) từ các bạn sinh viên VN ở Đức, Anh, New Zealand và nhiều cá nhân ở Việt Nam sẽ được sử dụng tặng cho 12 lớp của trường THCS Chiềng Lương, và 15 lớp của trường phổ thông dân tộc bán trú THCS Phiêng Pằn vào tháng 4, 2013. Chúng tôi cũng sẽ tặng sách giáo khoa cũ (quyên góp từ các em học sinh, và nhiều cá nhân) cho học sinh tiểu học trường Na Pó-2.

Qua thông tin liên lạc và thực địa, chúng tôi được biết các em học sinh Sơn La đi học trong điều kiện hết sức khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt, trường tiểu học Na Pó-2 có 100% học sinh là người H'Mông, và hầu hết các em không có sách giáo khoa. Các em đi học nhưng không có đủ đồ dùng học tập hay vở viết.

Do đó, chúng tôi tha thiết kêu gọi sự quan tâm, giúp đỡ các cá nhân, tập thể, các đơn vị hãy ủng hộ và giúp đỡ cho các em học sinh. Quý vị có thể giúp đỡ trực tiếp, hoặc gián tiếp qua chương trình Sách cho Nông thôn. "Một miếng khi đói hơn một gói khi no", những CUỐN SÁCH do quý vị và các bạn dành tặng sẽ là những món quà ý nghĩa và vô cùng quý giá cho các em học sinh không chỉ ở Sơn La nói riêng, mà ở nhiều vùng nông thôn, miền núi nói chung.



Địa chỉ tập kết hiện vật (đến ngày 4/4):

Chị Gấm: Viện Khoa học công nghệ Mỏ và Luyện kim
30B Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội - Việt Nam

hoặc:
Chị Hiên: 403 tòa nhà D11 Trần Thái Tông - Cầu Giấy
Điện thoại: 0912014531

Ngoài ra mọi đóng góp bằng hiện kim cho SCNT vẫn tiếp tục nhận theo số tài khoản:

Tại Việt Nam: Phạm Thu Hà
Số tài khoản: 15010000357198
Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển VN chi nhánh Bắc Hà Nội.

Tại Đức: Thi Chinh Do
Số tài khoản: 3252103
Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg
BLZ: 120 700 24
IBAN: DE03120700240325210300
SWIFT: DEUTDEDB160
Các bạn nhớ ghi chú For SCNT trong phần lý do chuyển khoản.

Nhân đây, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn cô Dương Lệ Nga người đã không quản đường xa vất vả để đến thăm và khảo sát địa phương. Cô chính là chiếc cầu nối, giúp chúng tôi có thể đưa sách về dành tặng cho các em nhỏ vùng Sơn La.

XIN CẢM ƠN CÁC BẠN ĐÃ ỦNG HỘ CHO CHƯƠNG TRÌNH!
MONG NHẬN THÊM NHIỀU SỰ GIÚP ĐỠ TỪ QUÝ VỊ VÀ CÁC BẠN! 

Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Sach-cho-nong-thon/Hay-cung-chung-toi-giup-do-cac-em-hoc-sinh-tinh-Son-La-15492.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét