Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

"Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi"

 Các bạn thân mến,

 

Tháng 3. Tháng giao mùa. Nơi tôi ở, những bông hoa đầu tiên đã bắt đầu hé nụ. Những cơn gió lạnh của mùa đông đã nhường chỗ cho những tia nắng ấm áp. Hôm qua có người tự nhiên dặn tôi: "Lo giữ sức khỏe mà lo cơm thịt cho các con nhé mẹ HYA", tự nhiên tôi khẽ bật cười. Ừ nhỉ, lâu lắm rồi người ta đã không còn gọi tôi bằng "nàng thơ" nữa, thay vào đó là " cô gái cơm thịt". Và tôi thích điều đó…

 

Hôm qua, tôi có nhận được một Email của "một người bạn lớn" từ đất nước Canada xa xôi, bác biết tôi từ Facebook của chú Trần Đăng Tuấn khi tôi giúp CCT Pháp ra quân. Chúng tôi đã chia sẻ cho nhau vài điều, tự nhiên cái cảm giác gần gũi, thân thương ùa về, dù chúng tôi hoàn toàn là những người xa lạ chưa một lần gặp gỡ. Nhưng Cơm Có Thịt đã đưa chúng tôi xích lại gần nhau, dù chỉ là trong suy nghĩ. Có bao giờ bạn có những cảm giác đó giống như tôi lúc này không? Trong hành trình chia sẻ yêu thương của bạn, đã bao giờ bạn gặp những con người xa lạ nhưng lại cùng có một trái tim muốn gieo những mầm sống, những ước mơ và những tia hy vọng cho những đứa trẻ nhỏ vùng cao giống bạn hay chưa? Tôi đã gặp rất nhiều rồi đấy! Và tôi luôn thấy mình là một người thật may mắn! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ cùng CCT Germany nhé…

 

 

Hoàng Yến Anh (Đại sứ CCT Germany)

 

Sau đây là danh sách những người ủng hộ chương trình Cơm Có Thịt Germany từ ngày 24.02 – 03.03. 2013

 

8. Bạn Cu Than Ha ủng hộ 10€

9. Bạn MD Vu ủng hộ 20€

10. Bạn Hoang Vinh Hung gửi các em nhỏ tiền hỗ trợ tháng hai 15€

11. Bạn Vũ Quang Huy ủng hộ 5€

12. Bạn Phan Anh Tuấn ủng hộ các em tiền hỗ trợ tháng hai 15€

13. Tiền mua lịch của bạn Thu Trang 10€

 

Tổng số tiền CCT Germany nhận được đến ngày 03.03.2013 là 255€.

 

Cám ơn sự quan tâm ủng hộ cũng như tấm lòng sẻ chia từ tất cả các bạn.

 

 

 

 

Chương trình quyên góp ủng hộ CƠM CÓ THỊT từ Germany:

 

http://www.facebook.com/ComCoThitGermany

http://www.facebook.com/groups/ComCoThitGermany

 

Đơn vị tiếp nhận ủng hộ: Hội Sinh viên Việt Nam tại CHLB Đức

 

Thông tin tài khoản tiếp nhận:

* Người giữ tài khoản: Đỗ Thị Chính - Trưởng Ban Tài chính Hội SV VN tại CHLB Đức.

 

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· Số tài khoản: 3252103 

· BLZ: 12070024 

· Ngân hàng: Deutsche Bank Brandenburg

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany

 

Thông tin chuyển khoản quốc tế:

· Tên tài khoản: Thi Chinh Do

· IBAN: DE03120700240325210300

· Swift code (BIC): DEUTDEDB160

· Ngân hàng: Deutsche Bank, Brandenburg, Germany

Vui lòng thêm ghi chú: For CCT Germany

 

Chi tiết xem thêm tại: http://sividuc.org/news/Com-co-thit/Yeu-thuong-trao-di-la-yeu-thuong-con-mai-15484.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét